Khách hàng đồng ý bồi thường Fly Corp từ mọi trách nhiệm đối với mọi sự mất mát hoặc thiệt hại phát sinh mà Fly Corp có thể phải gánh chịu do hậu quả của việc Khách hàng sử dụng sai tài khoản, do sơ suất của Khách hàng trong khi sử dụng tài khoản và mật khẩu do Fly Corp tạo và/hoặc chuyển giao cho Fly Corp.
Fly Corp sẽ cố gắng cung cấp cho quý khách thông tin chính xác và đảm bảo rằng quý khách có được thị thực cho chuyến đi của mình một cách kịp thời. Tuy nhiên, tất cả các yêu cầu để có được thị thực (hồ sơ, lệ phí, thời gian xử lý, v.v.) sẽ được tính toán dựa trên các điều kiện chung và có thể thay đổi tùy theo thông tin do quý khách cung cấp, chẳng hạn như quốc tịch hiện tại hoặc trước đây, nơi cư trú, giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, chuyến du lịch gần đây, tôn giáo, v.v. Ngoài ra, quý khách lưu ý rằng cơ quan nhà nước có thể thay đổi các điều kiện thị thực chung hoặc yêu cầu quý khách cung cấp thêm thông tin cụ thể mà không cần thông báo trước. Chúng tôi sẽ cố gắng thông báo cho quý khách sớm nhất có thể về những thay đổi đó.
Trên Trang web của chúng tôi có liệt kê các yêu cầu cần thiết để hoàn thành thị thực. Để đảm bảo rằng quý khách luôn cập nhật được tình trạng xử lý thị thực của mình, quý khách sẽ nhận được email xác nhận thời gian xử lý tài liệu khi chúng tôi nhận được khoản thanh toán của quý khách.
Chúng tôi sẽ chỉ xử lý (các) đơn xin thị thực được nêu trong yêu cầu của quý khách và sẽ không chịu trách nhiệm đối với các loại thị thực khác cần thiết cho chuyến đi của quý khách mà chưa được yêu cầu hoặc liên quan đến các điểm dừng trong chuyến đi.
Bằng cách gửi một hoặc nhiều yêu cầu xử lý thị thực tới Fly Corp, quý khách chấp nhận các Điều khoản này. Sau khi nhận được (các) yêu cầu của quý khách tại Fly Corp, chúng tôi sẽ gửi email với các điều khoản cụ thể của thị thực cần thiết đến địa chỉ email do quý khách cung cấp (loại thị thực, điểm đến, thời gian xử lý, v.v.). Khi nhận được thông tin, tài liệu từ quý khách, chúng tôi sẽ gửi xác nhận và sẽ bắt đầu (các) quy trình xin thị thực.
Khi nhận được thị thực từ chúng tôi, quý khách bắt buộc phải kiểm tra lại tất cả các thông tin họ tên, ngày tháng năm sinh, số hộ chiếu, ngày xuất - nhập cảnh, cửa khẩu nhập cảnh, mục đích của chuyến đi (du lịch, công tác, v.v.) Nếu có bất cứ thông tin nào trên thị thực bị sai sót, quý khách phải liên hệ cho chúng tôi ngay lập tức.
Việc cấp thị thực phụ thuộc hoàn toàn vào cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, Cơ quan cấp thị thực có quyết định cuối cùng cho phép quý khách nhập cảnh vào Việt Nam. Fly Corp không đảm bảo rằng cơ quan cấp thị thực sẽ cấp thị thực kịp thời và đúng trong thời gian xử lý đã nêu; do đó, quý khách cần hoàn tất thanh toán trước cho chúng tôi để tiến hành làm thị thực cho quý khách. Chi phí không hoàn lại sau khi quý khách đã nhận được thị thực.
Bình thường, các tài liệu/ hồ sơ sẽ được gửi qua email, nhưng trong một số trường hợp, Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam yêu cầu gửi bản gốc của các tài liệu để xem xét. Vì thế, quý khách sẽ phải gửi các tài liệu cần thiết đến văn phòng của chúng tôi. Phí chuyển phát sẽ do quý khách chi trả. Quý khách đều phải tuân theo các điều kiện do các công ty/ dịch vụ vận chuyển này đặt ra. Fly Corp không chịu trách nhiệm đối với những mất mát hoặc chậm trễ phát sinh khi sử dụng công ty chuyển phát bên thứ ba.
Một khoản phí bổ sung sẽ được tính nếu chúng tôi không có đủ thời gian để xử lý thị thực của quý khách trong thời gian xử lý thông thường. Chúng tôi khuyên quý khách nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh để gửi chứng từ/ hồ sơ đến văn phòng kịp thời và sớm nhất có thể.
Fly Corp có thể đề nghị cung cấp các dịch vụ đi kèm ở một số phạm vi khác, ví dụ: Dịch vụ làm thủ tục xuất nhập cảnh nhanh tại sân bay, Dịch vụ làm tài liệu khẩn cấp, Dịch vụ xe đón, Dịch vụ ESim. Thông tin và các điều khoản liên quan cho các dịch vụ đi kèm đó có sẵn trên Trang web thông qua Danh mục dịch vụ và được tích hợp vào các điều khoản này.
Email với tiêu đề “Application #ID: Your booking is confirmed - Payment Successful (Phương thức thanh toán) – [Tên người nộp đơn]’ sẽ thông báo rằng chúng tôi đã nhận được thanh toán thành công từ quý khách. Chúng tôi sẽ gửi Email với tiêu đề “Application #ID: Your booking is confirmed - Payment Remind (Phương thức thanh toán) - [Tên người nộp đơn]” để thông báo rằng chúng tôi chưa nhận được thanh toán từ quý khách, đồng thời chúng tôi sẽ gửi kèm hướng dẫn thanh toán. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những lần giao dịch không thành công từ quý khách. Chúng tôi chỉ thực hiện dịch vụ sau khi đã nhận được thanh toán thành công từ quý khách. Nếu như hồ sơ của quý khách bị Cục quản lý xuất nhập cảnh từ chối, chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền cho quý khách. Khách hàng phải tự chi trả các chi phí thuộc về ngân hàng, tỉ giá, phí giao dịch và các khoản phí khác mà ngân hàng hoặc (các) tổ chức tài chính trong suốt quá trình thực hiện thanh toán.
Phí dịch vụ của Fly Corp sẽ được quy định trên Trang web. Các khoản phí và lệ phí do cơ quan nhà nước hoặc bất kỳ dịch vụ chuyển phát hoặc dịch vụ vận chuyển nào sẽ đều do phía khách hàng chi trả.
Sau khi hồ sơ của quý khách được gửi đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền, phí chính phủ sẽ không được hoàn lại.
Vui lòng kiểm tra tất cả thông tin của quý khách trên các mẫu đơn trước khi gửi. Sau khi đã gửi đơn, nếu quý khách muốn thay đổi bất kỳ thông tin gì, quý khách sẽ đều phải trả thêm phí để chỉnh sửa và duyệt lại hồ sơ (nếu có).
Phí lãnh sự/Phí chính phủ và sự sẵn có của các dịch vụ có thể thay đổi mà không cần thông báo trước. Chi phí và dịch vụ có thể khác nhau giữa thời điểm đặt hàng và khi đơn hàng được hoàn thành. Khi có thể, chúng tôi sẽ cố gắng thông báo cho khách hàng về những thay đổi nói trên. Chúng tôi ưu tiên bảo lưu quyền lựa chọn dịch vụ tốt nhất hiện có trong giới hạn thời gian mà khách hàng đã chỉ định.
Tất cả các khoản phí mà Fly Corp thay mặt quý khách trả cho cơ quan nhà nước đều không được hoàn lại. Trong trường hợp đơn xin thị thực hoặc hồ sơ của quý khách bị từ chối vì bất kỳ lý do gì từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền, chúng tôi sẽ vẫn nỗ lực hỗ trợ quý khách. Phí dịch vụ sẽ không bị tính thêm nhưng quý khách sẽ phải trả thêm khoản phí bổ sung nếu cơ quan nhà nước có yêu cầu.
Các đơn đặt hàng không được thực hiện thông qua quy trình đặt hàng trực tuyến có thể bị tính phí hành chính bổ sung nếu được quy định trên Trang web.Fly Corp có quyền giữ hộ chiếu và giấy tờ cho đến khi nhận được thanh toán đầy đủ. Tùy thuộc vào số ngày làm việc để thực hiện dịch vụ, chi phí của dịch vụ Fly Corp có thể thay đổi. Thời gian làm việc không bao gồm ngày lễ và cuối tuần.
Trong trường hợp yêu cầu thị thực điện tử Việt Nam / Evisa, lệ phí trả cho chúng tôi chỉ bao gồm việc xử lý E-VISA và không bao gồm bất kỳ khiếu nại hoặc dịch vụ đi kèm nào. Chi phí của hồ sơ đăng ký E-VISA không được hoàn lại vì bất kỳ lý do gì.
Sau khi đơn đăng ký đã được nộp cho cơ quan chính phủ, toàn bộ phí sẽ được áp dụng. Chúng tôi chỉ thực hiện dịch vụ sau khi nhận được thanh toán thành công từ phía khách hàng.
Cơ quan cấp thị thực sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về loại thị thực hoặc hộ chiếu, thời gian cấp và thời hạn của thị thực. Trước khi phê duyệt, cơ quan ban hành có thể yêu cầu tài liệu bổ sung. Cơ quan cấp có thể từ chối bất kỳ đơn xin cấp thị thực, hộ chiếu hoặc giấy tờ thông hành nào khác vì bất kỳ lý do gì và Fly Corp cũng không được cung cấp lý do về việc từ chối. Thời gian và quyết định chấp thuận hay từ chối hồ sơ sẽ hoàn toàn thuộc về cơ quan nhà nước có thẩm quyền quyết định. Cơ quan cấp có thể chọn cấp một loại giấy thông hành khác với loại mà người nộp đơn đã yêu cầu, điều này có thể ảnh hưởng đến mục đích, thời hạn hiệu lực hoặc số lần nhập cảnh. Quý khách không nên đặt vé máy bay hoặc đặt chỗ khách sạn trước khi nhận được tất cả các giấy tờ thông hành cần thiết cho chuyến đi của mình. Fly Corp giữ quyền ưu tiên xử lý đơn yêu cầu của quý khách dựa trên ngày đi được cung cấp. Phí dịch vụ của Fly Corp được tính cho việc thực hiện các biện pháp hợp lý để thúc đẩy việc cấp giấy tờ thông hành theo yêu cầu.
Fly Corp sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không chấp nhận bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với các hành động của bất kỳ lãnh sự quán, đại sứ quán hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền nào trong việc trì hoãn hoặc không duyệt hồ sơ vì bất kỳ lý do gì. Chúng tôi cũng sẽ không chịu trách nhiệm về chi phí và/hoặc sự chậm trễ phát sinh từ hoặc liên quan đến: (a) các mẫu đơn đăng ký không đầy đủ hoặc (b) các mẫu đơn đăng ký điền sai hoặc không chính xác hoặc (c) tài liệu hỗ trợ không chính xác hoặc không đầy đủ. Bất kỳ chi phí hoặc phí tổn nào mà khách hàng phải chịu do sự chậm trễ hoặc bị từ chối này sẽ không thuộc trách nhiệm của Fly Corp.
Fly Corp cung cấp thông tin về thị thực và hộ chiếu dựa trên thông tin được cung cấp bởi các cơ quan tương ứng và Fly Corp sẽ không chịu trách nhiệm hoặc trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ lỗi và/hoặc thiếu sót nào trong thông tin. Chúng tôi sẽ cố gắng để xử lý thị thực, hộ chiếu và/hoặc giấy tờ khác của khách hàng dựa trên các hướng dẫn được đưa ra và các mẫu đơn đã nộp, mặc dù khách hàng có trách nhiệm chính trong việc đảm bảo tính hợp lệ của thị thực/hộ chiếu / các tài liệu khác bao gồm mục đích nhập cảnh, thời gian nhập cảnh và số lần mà khách hàng dự định nhập/ xuất cảnh vào quốc gia đang và sẽ đến.
Khi Fly Corp trả kết quả cho quý khách, quý khách có trách nhiệm kiểm tra lại tất cả thị thực nhập cảnh của mình bao gồm tất cả các thị thực mà quý khách cần cho chuyến đi đều đã được cấp và còn thời hạn, thông tin cá nhân và thông tin chuyến đi chính xác, và hộ chiếu của quý khách còn thời hạn ít nhất 06 tháng và còn 02 trang trống. Xin lưu ý rằng ngay cả khi thị thực đã được cấp, quý khách vẫn có thể bị từ chối nhập cảnh vì ở mỗi quốc gia, cán bộ Xuất nhập cảnh sẽ là người đưa ra quyết định nhập cảnh cuối cùng. Fly Corp khuyên quý khách nên xin thị thực trước khi đến bất cứ quốc gia nào.
Nếu hồ sơ, tài liệu bị mất, thất lạc, hư hỏng, trì hoãn hoặc bị phá hủy, Fly Corp sẽ chỉ chịu trách nhiệm nếu đó là lỗi và trách nhiệm pháp lý của chúng tôi và sẽ được giới hạn ở chi phí thay thế cơ bản. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp bị thất lạc, hư hỏng, trì hoãn hoặc phá hủy bởi dịch vụ chuyển phát hoặc cơ quan cấp phát. Hộ chiếu và tất cả các tài liệu như bản sao kê ngân hàng gốc, giấy chứng nhận học vấn và khai sinh, v.v. không được yêu cầu nộp theo hướng dẫn của Fly Corp phải được người nộp đơn giữ lại. Fly Corp không chịu trách nhiệm về việc mất hoặc hư hỏng các tài liệu đó. Fly Corp không chịu trách nhiệm pháp lý đối với khách hàng khi đến nơi mới xin thị thực. Trong phạm vi tối đa được pháp luật cho phép, Fly Corp sẽ không chịu trách nhiệm hoặc chịu trách nhiệm một phần cho mọi tổn thất trực tiếp, gián tiếp và tất cả các điều kiện và bảo đảm theo luật quy định, tùy theo từng trường hợp thuộc về chi phí đi lại hoặc bất kỳ tổn thất nào phát sinh từ thông tin lấy từ Trang web của chúng tôi. Theo các quy định khác của điều khoản này, trách nhiệm pháp lý tối đa của chúng tôi đối với tổn thất gây ra cho quý khách theo hợp đồng, ngoài hợp đồng hay theo các phương thức khác, sẽ được giới hạn ở mức thấp hơn tổng khoản phí mà quý khách đã thực trả cho Fly Corp khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Không có nội dung nào trong thỏa thuận này loại trừ hoặc giới hạn trách nhiệm pháp lý của chúng tôi đối với: (a) tử vong hoặc thương tích cá nhân do sơ suất của chúng tôi gây ra; (b) gian lận hoặc xuyên tạc mang tính chất gian lận; hoặc (c) bất kỳ vấn đề nào khác mà việc loại trừ hoặc cố gắng loại trừ trách nhiệm pháp lý của chúng tôi là bất hợp pháp.
Quý khách có từ 7 đến 14 ngày dương lịch kể từ ngày thực hiện dịch vụ (hoặc nếu không được thực hiện, kể từ ngày đặt hàng) để thông báo cho chúng tôi về bất kỳ phản hồi nào liên quan đến dịch vụ của Fly Corp. Sau khi thời hạn nêu trên đã kết thúc, mọi quyền cải chính hoặc bồi thường sẽ hết hiệu lực.
Các điều khoản và điều kiện này hay bất kỳ tài liệu nào nằm trong thỏa thuận này là sự trình bày đầy đủ, cuối cùng và duy nhất của thỏa thuận giữa các bên và thay thế cho bất kỳ và toàn bộ các thảo luận, thư tín, thương lượng, các thỏa thuận trước đó, hiểu biết hoặc các thoả thuận giữa các bên liên quan đến chủ đề của thỏa thuận này. Tùy từng trường hợp, sẽ có thêm những quy định khác và hiệu lực khác nhau nằm ngoài các chính sách và quy định chúng tôi đã công bố. Trong trường hợp Fly Corp không thể thực hiện bất kỳ nghĩa vụ nào theo hợp đồng do bất kỳ trường hợp, vấn đề hoặc sự việc nào nằm ngoài tầm kiểm soát hợp lý của chúng tôi (“bất khả kháng”), Fly Corp sẽ không chịu trách nhiệm trong phạm vi điều kiện, điều khoản, chính sách đã được công bố. Fly Corp có thể phát sinh thêm hợp đồng phụ thể hiện tất cả hoặc một phần nghĩa vụ của chúng tôi hay chuyển nhượng tất cả hoặc một phần quyền của chúng tôi theo hợp đồng này. Thỏa thuận này chỉ được thành lập khi có sự đồng ý của cả hai bên, ngoại trừ trường hợp được uỷ quyền hợp pháp. Mọi tranh chấp phát sinh trong thỏa thuận này sẽ được xử lý bởi Luật pháp Việt Nam khi cả hai bên đồng ý đệ trình lên tòa án Việt Nam.